Open top menu
Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 1.

Dự án SGO48 đang nóng dần lên từng ngày với sự lộ diện top 350 thí sinh xuất sắc bước vào “Vòng trình diện” cùng đua tranh cho chiếc vé tham gia vào nhóm nhạc nữ lớn nhất Việt Nam. Với sức nóng của SGO48, không bất ngờ khi trong danh sách top 350 thí sinh vượt qua vòng audition online có rất nhiều gương mặt hot girl xinh đẹp đã tạo được những dấu ấn riêng.

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 2.

Nguyễn Khánh Linh (SBD 1514) hiện đang là sinh viên khoa Tâm lý học, Đại học Sư phạm Hà Nội. Khánh Linh đã từng lọt vào top 7 cuộc thi Duyên dáng Hà Thành, sau cuộc thi cô còn tham gia diễn xuất trong các phim ngắn “Người ở bên khi tôi 16” của Kem xôi TV và “Lớp học bá đạo” của SVM TV. Mùa World Cup 2018 vừa qua, Khánh Linh thuộc dàn 32 hot girl xinh đẹp của chương trình “Nóng cùng World Cup” đại diện cho quốc gia Tunisia.

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 3.

Phạm Thị Trâm Anh (SBD 1057) được biết đến nhiều thông qua cuộc thi Miss teen 2017. Sở hữu vẻ đẹp nổi bật, Trâm Anh ưu ái được cư dân mạng gọi là “Ngọc nữ Vũng Tàu”. Cô gái 19 tuổi này hiện nay là một gương mặt lookbook quen thuộc của nhiều nhãn hàng thời trang.

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 4.

Võ Kim Su (SBD 4803) là giọng hát được chính nam ca sĩ Hàn Quốc Samuel Kim lựa chọn hát cùng trong chương trình “Nhạc hội Song ca” tại Việt Nam. Kim Su cũng là một gương mặt quen thuộc với các phòng trà trên tư cách là một ca sĩ tự do.

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 5.

Nguyễn Phương Dung (SBD 5714) top 18 Miss teen 2017, là một gương mặt quảng cáo ưa thích của các nhãn hàng lớn. Phương Dung đã từng tham gia TVC của các nhãn hàng Honda, Milo, Kotex, Samsung… Ngoài ra Phương Dung đã từng đoạt các giải thưởng như Giải nhất icon 2017 báo Mực tím, Top 5 gương mặt ảnh bìa báo Hoa Học Trò 2016, Giải nhất tìm kiếm tài năng trẻ huyện Lộc Ninh 2016.

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 6.

Nguyễn Thị Minh Tuyền (SBD 1041) cũng là một hot girl bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2017. Không chỉ xinh đẹp, hot girl 19 tuổi còn nổi tiếng vì học giỏi. 9X này từng giành giải nhất Hội thi kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giải 3 thành phố môn sinh học, 12 năm đều là học sinh giỏi. Trong năm 2018, Minh Tuyền tham gia web drama “Sài Gòn, anh yêu kem” với vai nữ chính đóng cùng những danh hài nổi tiếng như Việt Hương, Trấn Thành…

Ngoài ra, “Vòng trình diện” của SGO48 còn ghi nhận sự tham gia của rất nhiều hot girl xinh đẹp khác như…

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 7.

Đỗ Thị Trâm Anh (SBD 1316) hot girl “dược sĩ” nổi tiếng

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 8.

Phạm Ngọc Quỳnh Như (SBD 5822) hiện là người mẫu ảnh, diễn viên quảng cáo

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 9.

Bùi Trần Minh Thy (SBD 6515) lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 10.

Võ Nguyễn Quỳnh Như (SBD 4803) từng xuất hiện trong TVC Vinasoy, Vinamilk

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 11.

Hồ Thị Mỹ Duyên (SBD 928) từng tham gia đóng chung TVC với HH Phạm Hương

Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ “Vòng trình diện” của SGO48 - Ảnh 12.

Trần Cát Tường (SBD 122) hiện là người mẫu cho nhiều studio

Với danh tiếng có sẵn từ những đàn chị đi trước như AKB48, BNK48 cùng với sự hậu thuẫn của công ty quản lý hợp tác Việt – Nhật YAG, có thể hiểu vì sao các hot girl lại lựa chọn SGO48 là nơi thực hiện ước mơ trở thành thần tượng âm nhạc. Tuy nhiên nên nhớ rằng, ở các nhóm chị em 48 thường ưu tiên tìm kiếm những gương mặt mới. Vì thế với những hot girl đã có danh tiếng và dấu ấn nhất định sẽ vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu. Những hot girl này xinh đẹp và tài năng cũng như có lượng lớn người hâm mộ sẵn sàng ủng hộ. Tuy vậy họ lại khó đáp ứng được tiêu chí mới và lạ từ BGK khó tính (bao gồm cả Nhật và Việt), vậy liệu những gương mặt hot girl này có thể thuyết phục và thu hút được BGK và giành tấm vé debut cùng SGO48 hay không? Hay những gương mặt chiến thắng cuối cùng lại là những làn gió mới đúng nghĩa? Hãy cùng theo dõi và chờ đón những gương mặt xuất sắc nhất của nhóm nhạc nữ lớn nhất Việt Nam SGO48 nhé.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét