Open top menu
Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Bên cạnh đó Phạm Minh Ngọc - Trường tiểu học Uy Nỗ, Hà Nội và Nguyễn Đức Khôi - Trường THCS Phú Diễn, Hà Nội cũng đã trở thành 2 á quân của chương trình và giành được 2 suất học bổng đi London và Paris cùng EF Education First.

Ban tổ chức đã có bài phỏng vấn ngay sau đêm Chung kết với tân Quán quân Voice Up mùa đầu – Dương Đức Thịnh.

Cảm xúc của em vào lúc này như thế nào, sau khi vượt qua hàng ngàn thí sinh khác trong cả nước trở thành Quán quân của cuộc thi hát tiếng Anh Voice Up?

Cho đến hiện tại em vẫn còn đang lâng lâng, chưa thể hoàng hồn để tin rằng mình đã chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Rất khó để tìm ở được từ ngữ nào miêu tả chính xác cảm xúc lúc này. Em thực sự rất bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc sau những gì mình đã đạt được trong suốt khoảng thời gian dài cố gắng. Em tự nhủ rằng có lẽ thần may mắn đã mỉm cười với mình trong ngày hôm nay vì bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, nhân tố may mắn đã đóng vai trò rất lớn trong đêm Chung kết, giúp em đạt tới ngôi vị cao nhất.

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 1.

Chị Cao Phương Hà – Giám đốc EF Việt Nam trao tặng phần quà cho Dương Đức Thịnh

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 2.

Phần biểu diễn bùng nổ đã giúp Thịnh trở thành Quán quân Voice Up 2018

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 3.

Ban giám khảo trong đêm Chung kết: chị Cao Phương Hà - giám đốc EF Việt Nam, ca sĩ Jason, ca sĩ Orange và ca sĩ Trọng Hiếu

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 4.

Ca sĩ khách mời Trọng Hiếu là một trong số ban giám khảo của đêm Chung kết

Em muốn gửi lời cảm ơn tới ai lúc này nhất?

Trong cuộc thi, có rất nhiều người em muốn gửi lời cảm tới. Trước hết là các anh chị trong ban giám khảo, những người đã trực tiếp đồng hành cùng chúng em trong suốt quá trình thi. Em vô cùng trân trọng sự quan tâm, chăm chút và hướng dẫn tỉ mỉ của các anh chị. Tiếp đến em muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn thí sinh mà em gặp trong Voice Up suốt 4 tháng qua, em đã học được rất nhiều điều từ các bạn, những điều mà em chưa từng nghĩ rằng sau cuộc thi em có thể làm được. Và tất nhiên lời cảm ơn sâu sắc nhất để gửi đến gia đình em, bố mẹ và chị gái, những người luôn luôn sát cánh bên cạnh em, tôn trọng những quyết định của em, ủng hộ con đường đam mê ca hát của em.

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 5.

Tiết mục kết hợp giữa các thí sinh nam và đại diện ban giám khảo

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 6.

Các thí sinh đến từ TP.HCM

Sau khi trở thành quán quân – đồng nghĩa với việc trở thành gương mặt đại diện cho Voice Up 2019, em dự định sẽ làm gì để thực hiện thật tốt sứ mệnh của mình?

Khi biết mình trở thành quán quân, trở thành đại sứ với trách nhiệm truyền cảm hứng đến với các thí sinh mùa tới, điều khiến em cảm thấy trăn trở nhiều nhất là làm sao để giúp đỡ được các bạn vững vàng về mặt tâm lý khi tham gia cuộc thi, để không vấp phải những lối mòn như em trước đó. Em sẽ cố gắng hết sức để giúp các bạn hiểu được rằng mỗi người đều mang những giá trị ẩn chứa trong mình, hãy yêu thương bản thân để lắng nghe trái tim nghệ sĩ ấy. Tất cả những ý kiến bên ngoài dù mang yếu tố tích cực hay tiêu cực đều mang tính chất tham khảo, và chỉ nên dừng lại ở đó. Chỉ khi mà bạn có thể chiến đấu với bản thân và chiến thắng bản thân thì khi ấy bạn mới có thể trở nên tốt nhất. “Be yourself - believe in yourself”, hãy luôn luôn là chính mình và phải tin vào bản thân mình.

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 7.

Bài hát được thể hiện bởi nhóm thí sinh nữ và đại diện ban giám khảo

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 8.

Thí sinh Vi Giang với phần biểu diễn cùng nhạc cụ

Cảm xúc của em khi nhận được các giải thưởng giá trị từ chương trình và em dự định sẽ làm gì trong chuyến du học trải nghiệm ngôn ngữ 2 tuần ở New York?

Em cảm thấy thực sự choáng ngợp trước giải thưởng của chương trình. Nó thực sự có ý nghĩa với em khi mà chưa bao giờ được trải nghiệm cảm giác ở đất nước bạn. Có thể nói đây là cơ hội nghìn năm có một vì nếu không nhờ cuộc thi thì không biết đến bao giờ em mới có được trải nghiệm ấy.

Song song với những hoạt động và lịch trình bắt buộc trong chuyến du học tại New York, em muốn đặt chân đến những nơi mà em đã từng ước mơ rất lâu. Em rất muốn được đến Broadway, muốn xem một vở nhạc kịch. Em cũng rất muốn được đến Times Square để hát vang bài hát New York New York và cho cả thế giới biết rằng em đã đến nơi đây. Bên cạnh đó em cũng muốn tìm hiểu thêm về nền nghệ thuật ở Mỹ để học hỏi những bí kíp gặt hái thành công của họ.

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 9.

Ban giám khảo chụp hình với quán quân, á quân và thí sinh được yêu thích nhất

Chung kết Voice Up vỡ oà trong niềm vui khi tìm ra quán quân mùa đầu - Ảnh 10.

Thí sinh Voice Up cùng nan tổ chức

Em có thể chia sẻ cho khán giả được biết những hoạt động sắp tới của mình sau khi trở thành Quán quân Voice Up 2018 không?

Sau khi trở thành quán quân, bên cạnh những giải thưởng em nhận được trong đó có việc sản xuất đĩa EP cùng top 5 với những bài hát được yêu thích nhất trong mùa giải đăng tải chính thức trên trang chủ của Zing Mp3, 1 minishow tại Swing – nơi mà em rất mong chờ thì em sẽ hết sức cố gắng ở bản thân để nghiêm túc với con đường nghệ thuật, con đường ca hát của em. Bên cạnh đó việc quan trọng nhất với người học sinh như em là phấn đấu học tập, hoàn thiện bản thân và trở thành người nghệ sĩ thực thụ, có thể theo đuổi đam mê này tới tận cùng!

Cảm ơn em và chúc em sẽ thành công hơn nữa trên con đường theo đuổi ước mơ âm nhạc!

Giới thiệu Voice Up

Voice Up là cuộc thi hát tiếng Anh do EF Education First, tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới khởi xướng. Mong muốn tạo ra cộng đồng giao lưu âm nhạc cho học sinh sinh viên cả nước và trao cho các em cơ hội được giao lưu với sinh viên quốc tế, khẳng định tài năng của người Việt trẻ, Voice Up đã đi qua rất nhiều trường học, tìm kiếm các tài năng thực thụ trong suốt 4 tháng qua. Đêm Chung kết đã khép lại thành công rực rỡ, khiến tất cả mọi người cùng vỡ òa trong nhiều cung bậc cảm xúc. Nhiều những thí sinh nhỏ tuổi với nhiều tài năng cùng tính cách thú vị đã được tìm ra, hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng âm nhạc thực sự chất lượng cho nền âm nhạc Việt nói riêng và tài năng âm nhạc quốc tế nói chung.

Giới thiệu EF Education First

Được thành lập từ năm 1965 tại Thụy Điển, EF Education First là tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới chuyên tổ chức các chương trình đào tạo ngôn ngữ và giao lưu văn hóa với 500 văn phòng đại diện và trường học tại hơn 115 quốc gia cùng 46.000 nhân viên và giáo viên toàn cầu. Với sứ mệnh mở cửa thế giới thông qua giáo dục, EF Education First là đối tác tin cậy các trường học, và đã giúp đỡ hơn 15 triệu người thuộc mọi lứa tuổi và quốc tịch khác nhau thực hiện ước mơ du học, trở thành công dân toàn cầu. EF cũng là nhà tài trợ giáo dục cho nhiều kỳ Thế vận hội Olympics của thế giới.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét