Open top menu
Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Mới đây, trang MXH chính thức của B.A.P (đối thủ một thời của EXO) đã chia sẻ bài đăng có nội dung về tour diễn Bắc Mỹ của B.A.P trong thời gian tới. Do lỗi đánh máy ("America" nhưng lại viết thành "Amercia") và thiếu logo TS (công ty chủ quản của B.A.P) nên người hâm mộ tưởng đây chỉ là một trò đùa.

Đối thủ một thời của EXO thông báo đi tour, nhưng fan lại cảm thấy hoang mang và giận dữ - Ảnh 1.

Bài chia sẻ trên trang MXH chính thức của B.A.P về tour diễn Bắc Mỹ trong thời gian tới

Tuy nhiên ngay sau đó, công ty của B.A.P đã xác nhận tour diễn này bằng một poster chính thức có logo TS. Điều này khiến người hâm mộ của nhóm hoang mang vì YongGuk và Zelo sắp hết hợp đồng với công ty, chưa kể YongGuk, HimChan và DaeHyun có thể không được rời Hàn Quốc do luật nghĩa vụ quân sự mới. Điều này nghĩa là chỉ JongUp và YoungJae có khả năng cao tham gia concert sắp tới.

Công ty này còn bị chỉ trích vì đang "tranh thủ" vắt kiệt sức lao động của các thành viên trước khi họ hết giá trị lợi dụng. Netizen cũng cảm thấy giận dữ về chuyện này và rất muốn B.A.P rời khỏi TS:

– "Thật hết nói nổi. B.A.P không xứng đáng với những điều như vậy".

– "Làm ơn hãy ngưng tái kí hợp đồng với TS và rời khỏi đấy".

– "Tôi thật lòng muốn họ rời ngay cái công ty quái quỷ này. Dù mai này họ rời công ty rồi tái hợp với cái tên khác thì tôi cũng bằng lòng".

– "Khoảnh khắc TS nhận ra mình mất đi chiếc "cần câu cơm" chính cũng là lúc họ vắt kiệt sức lao động của B.A.P. Thật tiếc cho tài năng của nhóm".

Nguồn tham khảo: AK

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét