Open top menu
Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Thực ra PA’Z’TEL là màu gì?

PA’Z’TEL chính là màu pastel. Lấy cảm hứng từ Z Generation, Z được dùng thể thay thế S với mục đích khẳng định rằng, BST Áo lớp với tông màu pastel này là dành riêng cho các bạn trẻ Thế hệ Z – Thế hệ của công nghệ số, đề cao sự đơn giản và và hiện đại.

BST PA’Z’TEL - Khi một chiếc áo lớp có thể mặc mọi lúc mọi nơi - Ảnh 1.

Pastel là hệ màu được phủ lên một lớp phấn khiến màu trở nên nhẹ nhàng, tinh khiết. Những màu pastel thường thấy là xanh dương, vàng, hồng, tím...

Lần này, GẤU ra mắt một bộ màu hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong lịch sử ngành đồng phục từ trước đến nay: Bộ sưu tập PA’Z’TEL gồm có 5 màu: xanh pastel, hồng pastel, hồng cam, tím pastel và màu mù tạt.

Tất cả các màu đều tạo cảm giác thoải mái, cực kì phóng khoáng cho người mặc. Không những vậy, tông màu pastel còn toát lên sự trang nhã hiếm có khó mà tìm được ở hệ màu đậm.

Một ưu điểm không thể bỏ qua ở BST lần này đó là chất liệu áo là cotton 100%, bất chấp mọi thời tiết nóng lạnh đều có thể diện được. Độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi cũng như độ bật màu là khỏi bàn.

Một chiếc áo lớp màu pastel thực sự là một cú nổ điểm chạm mạnh mẽ hướng tới những bạn trẻ thuộc Z Generation ở thời điểm hiện tại.

BST PA’Z’TEL - Khi một chiếc áo lớp có thể mặc mọi lúc mọi nơi - Ảnh 2.

Một chiếc áo có màu sắc đánh đúng điểm F – Favourite của các bạn trẻ ZGeneration

Những bạn trẻ thế hệ Z luôn có xu hướng yêu thích những điều giản đơn và đề cao sự nổi bật từ chính những điều giản đơn đó. Đó là lý do vì sao, những chiếc áo lớp xinh xẻo ngộ nghĩnh và sắc màu rực rỡ đã trở nên đại trà không còn là điều thu hút nữa mà trở thành “bắt buộc phải mặc”.

BST áo lớp PA’Z’TEL xuất hiện như một mặt trăng nhỏ giữa trời đêm, sáng dịu, lành lạnh nhưng độ hút mắt thì không phải bàn.

BST PA’Z’TEL - Khi một chiếc áo lớp có thể mặc mọi lúc mọi nơi - Ảnh 3.
BST PA’Z’TEL - Khi một chiếc áo lớp có thể mặc mọi lúc mọi nơi - Ảnh 4.

Một trong những điểm cộng to của chiếc áo lớp màu PA’Z’TEL đó là cực kì linh hoạt trong hoàn cảnh bởi màu sắc không chỉ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, mà còn rất dễ mix đồ với quần áo phụ kiện đậm màu hay cùng hệ màu. Người mặc hay cụ thể hơn là các bạn trẻ GEN Z có thể mặc hàng ngày, đi học hay đi chơi, thậm chí kể cả khi đi ngủ.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập PA’Z’TEL được thực hiện trên dáng áo Unisex và Oversize – những dáng áo đứng hàng top hiện nay về độ tiện dụng, thoải mái nhưng cũng không kém phần hiện đại, thời trang.

Từ màu sắc đến dáng áo và cả thiết kế là cả một “kỳ quan” hoàn hảo dành cho các bạn trẻ “thế hệ đám mây”.

BST PA’Z’TEL - Khi một chiếc áo lớp có thể mặc mọi lúc mọi nơi - Ảnh 5.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết hôm nay mặc gì đi học, thì một chiếc áo thuộc BST PA’Z’TEL là lựa chọn không tồi đâu. Kết hợp với chân váy tối màu hoặc đơn giản chỉ là một chiếc quần bò rách là quá ổn cho một ngày tràn đầy năng lượng rồi.

BST áo lớp màu PA’Z’TEL – Bắt gặp sự kết hợp hoàn mỹ giữa cá tính và dịu dàng trong một chiếc áo lớp giản đơn

Tiếp nối sự thành công của BST áo lớp phong cách Tối giản (Minimalism), Gấu ra mắt BST Áo lớp màu PA’Z’TEL với thiết kế Minimalism trở thành một item hoàn hảo cho không chỉ những cô bạn dịu dàng mà còn cả những cậu bạn cá tính nữa, và ngược lại, những cậu bạn dịu dàng hay cô bạn cá tính cũng chẳng sao.

BST PA’Z’TEL - Khi một chiếc áo lớp có thể mặc mọi lúc mọi nơi - Ảnh 6.
BST PA’Z’TEL - Khi một chiếc áo lớp có thể mặc mọi lúc mọi nơi - Ảnh 7.

Như một định lý đã muôn thuở, “Yêu” xuất phát từ cái nhìn đầu tiên. Đừng ngại phải lòng chiếc áo lớp màu PA’Z’TEL, bởi dù sao thì cũng không thể tránh được sa ngã ngay cả khi chỉ mới liếc thoáng qua.

BST PA’Z’TEL - Khi một chiếc áo lớp có thể mặc mọi lúc mọi nơi - Ảnh 8.

BST PA’Z’TEL đã được ra mắt vào 15/9 vừa rồi, cùng xem thêm tại Fanpage Gấu Uniform các bạn nhé!

Tìm hiểu thêm tại: GẤU UNIFORM.

Model: Nguyễn Kỳ Anh – Kelly Trang Đào – Phạm Hồng Đăng – Diana Trần – Hoàng Phượng Mai – Hà Nhật Minh – Nguyễn Anh Thư

Photographers: Quân Quân – Nem

M.U.A: Bạch Ly – Team TuUyenMakeUp

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét