Open top menu
Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Sau khi nhá hàng tại fan meeting, TWICE chính thức tung teaser Y của MV "YES or YES" cho đợt comeback lần thứ 3 trong năm. Ngay từ những giây đầu tiên, fan đã bị cuốn vào khung cảnh đầy ma mị chẳng khác gì trong những bộ phim khinh dị. Thành viên Jungyeon lái xe dẫn dến vùng đất "TWICE SQUARE" đầy bí ẩn, tiếp đó là lời mời gọi với sự lựa chọn bất đắc dĩ "có hoặc có" vô cùng đáng yêu của Mina. 

Không còn ngây thơ, trong sáng nữa, các cô gái lần lượt xuất hiện với thần thái, ánh mắt cuốn hút hơn hẳn, khiến dân tình đứng ngồi không yên. TWICE cũng rất biết chọn thời điểm cũng như chiều lòng fan khi tung teaser không thể hợp hơn với không khí Halloween sắp tới.

Teaser Y "YES or YES" - TWICE

TWICE không còn trong sáng, ngây thơ mà bí ẩn, cuốn hút

Trước đó, người hâm mộ cũng được một phen hú hồn trước độ "chịu chơi" của 9 cô gái nhà JYP khi làm xấu mình, hóa trang thành các nhân vật kinh dị trong fan meeting kỉ niêm 3 năm debut.

Halloween: TWICE nhá hàng teaser comback đậm không khí lễ hội Halloween - Ảnh 3.

TWICE hóa trang, cùng fan đón Halloween sớm

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét