Open top menu
Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Chuyện hẹn hò, tình cảm vốn là chủ đề nhạy cảm trong Kbiz và thường được người nổi tiếng "né" hết cỡ, tránh nhắc đến mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng người nổi tiếng cũng như bao người bình thường khác, cũng có những cảm xúc, có những mối tình. Dù vậy, không phải chuyện tình nào cũng đẹp, cũng đi đến cái kết viên mãn. Dưới đây là 4 diễn viên đình đám xứ Hàn từng chia sẻ về những câu chuyện tình buồn với tình tiết bất ngờ.

Kim Seon Ho

Kim Seon Ho hiện đang là diễn viên được yêu thích với vai diễn tình đầu màn ảnh của Suzy trong Start Up. Nam diễn viên sinh năm 1986 từng có 1 câu chuyện tình buồn trong quá khứ. Cụ thể, trong thời gian anh nhập ngũ, cô bạn gái đã hẹn hò được 3 năm bỗng gửi cho anh 1 tin nhắn vỏn vẹn vài chữ: "Anh à, em xin lỗi".

Nam tài tử sau đó đã cố gắng liên lạc với bạn gái, nhưng cô không trả lời. Cuối cùng, anh quyết định tìm đến nhà cô để nói chuyện trực tiếp. Khi anh gặp cô, cô nói rằng cô đang trên đường đi gặp bạn trai mới và không còn gì để nói cả. Kim Seon Ho nỗ lực níu kéo bạn gái đến mức anh quỳ gối trước mặt cô.

Song Ji Hyo bị cắm sừng, Gong Yoo xấu hổ vì gọi bạn gái cũ lúc say và loạt chuyện tình buồn của sao Hàn lần đầu được hé lộ - Ảnh 2.

Về sau, nam diễn viên chia sẻ: "Đáng lẽ tôi không nên làm thế nhưng tôi đã quỳ gối trước mặt cô ấy lúc đó. Tôi thực sự tuyệt vọng vì tôi là 1 người lính. Tôi đã quỳ hẳn 3 tiếng nhưng vẫn không thể lay chuyển được cô ấy. Cuộc trò chuyện của chúng tôi chỉ có 'Đừng đi' và 'Không, em phải đi đây".

Song Ji Hyo

"Mợ ngố" Song Ji Hyo cũng từng có trải nghiệm khá đau lòng trong tình yêu. Khi làm khách mời trên chương trình Knowing Brothers, Song Ji Hyo đã được dàn MC chương trình hỏi có khi nào cô từng bị lừa dối không. Nữ diễn viên đã thành thật chia sẻ cô từng bị bạn trai cũ lừa dối trong quá khứ.

"Không phải gần đây, nhưng đã có người lừa dối em trước đây" - Song Ji Hyo cho biết. Danh tính người bạn trai bội bạc của "mợ ngố" hiện vẫn đang là 1 bí ẩn.

Song Ji Hyo bị cắm sừng, Gong Yoo xấu hổ vì gọi bạn gái cũ lúc say và loạt chuyện tình buồn của sao Hàn lần đầu được hé lộ - Ảnh 3.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo đã tiết lộ chuyện bị phản bội trên Knowing Brothers

Gong Yoo

Gong Yoo hiện đang là 1 trong những "ông chú" độc thân đắt giá nhất màn ảnh Hàn Quốc. Rất hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, nhưng trong lần xuất hiện trên chương trình Because I Just Want To Talk, Gong Yoo đã kể về chuyện tình cũ.

Trong 1 lần không kiềm chế được khi say, Gong Yoo đã nhắn tin hỏi thăm người yêu cũ. Dòng tin nhắn đó là "Em ngủ chưa?", nhưng cô bạn gái cũ của nam tài tử đã không trả lời. Sáng hôm sau, tài tử Train To Busan đã nhắn tin giải thích: "Sự thật là anh khá say vào đêm qua". Mặc dù tất cả tin nhắn này đều không được phản hồi, nhưng Gong Yoo cảm thấy biết ơn vì điều đó giúp mối quan hệ không trở nên khó xử.

Song Ji Hyo bị cắm sừng, Gong Yoo xấu hổ vì gọi bạn gái cũ lúc say và loạt chuyện tình buồn của sao Hàn lần đầu được hé lộ - Ảnh 5.

Lee Hee Jin

Khi nữ diễn viên Lee Hee Jin làm khách mời trong chương trình Running Man, cô đã tiết lộ mẫu người lý tưởng chính là người đàn ông chăm chỉ và không làm phiền khi cô làm việc. Đặc biệt, người đó không được lừa dối cô.

Song Ji Hyo bị cắm sừng, Gong Yoo xấu hổ vì gọi bạn gái cũ lúc say và loạt chuyện tình buồn của sao Hàn lần đầu được hé lộ - Ảnh 6.

Vì đặc biệt nhấn mạnh chi tiết "không được lừa dối", các thành viên Running Man đã hỏi Lee Hee Jin phải chăng cô từng bị bạn trai cũ phản bội, lừa dối. Nữ diễn viên thừa nhận và "MC Quốc dân" Yoo Jae Suk đã hỏi ý kiến Lee Hee Jin về việc có nên chỉ trích bạn trai cũ của cô ngay tại đây không. Jeon So Min ngay lập tức đã bước ra máy quay và chỉ trích bạn trai cũ của Lee Hee Jin nặng lời "Đừng có mà đi lừa dối phụ nữ nữa" trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.

Nguồn: Koreaboo

Song Ji Hyo bị cắm sừng, Gong Yoo xấu hổ vì gọi bạn gái cũ lúc say và loạt chuyện tình buồn của sao Hàn lần đầu được hé lộ - Ảnh 8.

Let's block ads! (Why?)

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét