Open top menu
Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Khổ tâm vì thâm nách

Sở hữu làn da trắng mịn với thân hình cân đối, nhưng nhiều cô nàng vẫn chẳng dám diện đồ thoải mái để khoe, chỉ vì ngại “lộ” vùng nách thâm lâu năm xấu xí. Đặc biệt khi cái nóng mùa hè kéo đến, nỗi khổ nách thâm lại càng khiến phái đẹp ảo não kêu trời. Vừa tủi thân nhìn hội chị em bạn dì tung tăng đón hè trong những chiếc áo hai dây năng động thoải mái, vừa bức bối khi phải “giấu mình” trong những bộ trang phục “toát mồ hôi”.

Vùng nách hết thâm nhờ chăm sóc đúng cách - Ảnh 1.

Để che đi nỗi buồn vùng cánh, nhiều cô nàng quanh năm suốt tháng phải diện trang phục “kín cổng cao tường”, bất chấp hoàn cảnh hay thời tiết

Phái đẹp có biết rằng, vùng nách bị thâm không chỉ do yếu tố di truyền mà còn vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Đó có thể là do nội tiết tố thay đổi khi dậy thì hoặc mang thai. Ngoài ra, những thói quen sinh hoạt hàng ngày tưởng vô hại nhưng lại hại không tưởng, khiến vùng nách mỏng manh bị tổn thương và trở nên thâm sạm xấu xí.

Vùng nách hết thâm nhờ chăm sóc đúng cách - Ảnh 2.

Cạo nhổ lông nách, sử dụng lăn khử mùi chứa hóa chất mạnh, hay thường xuyên mặc quần áo chật là những thói quen khiến nách tổn thương và đổi màu

Điển hình như thói quen tẩy lông bằng nhíp và dao cạo, dù là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thâm nách nhưng nhiều nàng vẫn “vô tư” áp dụng. Không chỉ khiến da trầy xước, dễ nhiễm khuẩn và gây nên chứng viêm nang lông, mà cạo nhổ lông thường xuyên còn khiến da tổn thương nặng và trở nên sạm màu, về lâu dài sẽ rất khó phục hồi.

Chăm đúng cách để nách hết thâm ngay hôm nay

Để cứu vãn vùng da tối màu dưới cánh tay không khó. Đầu tiên, bạn hãy loại bỏ những thói quen xấu gây hại cho vùng da cánh mỏng manh. Bên cạnh việc hạn chế mặc trang phục quá chật để da nách không bị ma sát và trở nên chai sần, không sử dụng sản phẩm khử mùi có thành phần hóa chất mạnh, bạn cũng nên ngưng tẩy lông bằng các phương pháp kéo, giật, cạo, nhổ làm tổn thương da. Thay vào đó bạn có thể sử dụng kem tẩy lông để loại bỏ lông một cách nhẹ nhàng và tinh tế.

Vùng nách hết thâm nhờ chăm sóc đúng cách - Ảnh 3.

Với các thành phần giúp phá vỡ keratin (chất sừng), kem tẩy lông dễ dàng làm mủn và lấy đi sợi lông chỉ với một lực ma sát vừa đủ mà không hề gây đau rát hại da

Tiếp theo, bạn nên chú ý vệ sinh da sau khi tẩy lông để ngăn vi khuẩn tấn công và bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt, sẽ tốt hơn nếu bạn thoa ngay một lớp mỏng các sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho làn da sau tẩy lông. Không chỉ hỗ trợ làm dịu da mà các sản phẩm này còn giúp nuôi dưỡng, tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh và trắng mịn lên từng ngày. Đối với những cô nàng có vùng da nách xỉn màu, thâm đen thì đây là những sản phẩm vô cùng cần thiết. Nếu sử dụng đều đặn, các sản phẩm dưỡng sau tẩy lông có thể giúp cải thiện rõ rệt vùng da nách tối màu, trở nên trắng sáng mịn màng hơn mỗi ngày.

untitled

Cléo mang đến giải pháp tẩy lông hoàn hảo cho hội bạn gái, giúp các nàng dễ dàng sở hữu làn da "sạch - mịn - sáng" chỉ trong 2 bước làm đẹp.

Bước 1: Tẩy lông cùng kem bơ Cléo

Với kết cấu dạng kem sánh mịn giúp dễ dàng dàn trải và lấy đi những sợi lông chỉ với 3-5 phút, không gây đau hay tổn thương da. Chiết xuất trái bơ tươi, dầu Jojoba và vitamin E trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da.

Bước 2: Chăm sóc da với các sản phẩm sau tẩy lông Cléo

Ngoài công dụng chính là làm dịu da sau tẩy lông, gel làm dịu da chiết xuất trà xanh và enzyme protease sẽ giúp làm chậm quá trình mọc lông. Sữa dưỡng dịu da chiết xuất dâu tằm sẽ giúp nuôi dưỡng và làm trắng da, đặc biệt là vùng nách thâm sạm.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét