Open top menu
Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Chương trình đặt trước iPhone XS, XS Max, XR kéo dài từ nay đến hết 1/11 tại Thế Giới Di Động. Theo đó, 200 khách hàng đầu tiên sẽ được giảm 2 triệu đồng khi đặt cọc siêu phẩm hot nhất năm 2018 qua thẻ Master Card.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, bộ ba iPhone mới có giá từ 22,9 triệu đến 43,99 triệu đồng - mức giá đắt đỏ nhất từ trước đến nay. Do đó, nhà bán lẻ này tung ưu đãi trả góp không lãi suất cho khách hàng đặt trước siêu phẩm iPhone mới - điều chưa từng có ở các thế hệ trước.

Đặc biệt, nhà bán lẻ còn đưa ra chính sách bảo hành đặc biệt lên đến 2 năm, bao gồm 1 năm chính hãng Apple và thêm 1 năm từ Thế Giới Di Động giúp khách hàng yên tâm mua sắm.

Giảm 2 triệu đồng, tăng 2 năm bảo hành khi đặt trước iPhone mới trên Thế Giới Di Động - Ảnh 1.

Bảng giá iPhone XS, XS Max, XR chính hãng.

iPhone XS và XS Max là hai mẫu smartphone đầu tiên dùng vi xử lý A12 Bionic - chip 7 nm mạnh nhất thế giới. Con chip này chứa đến 6,9 tỷ bóng bán dẫn bên trong, 4 lõi GPU và 6 lõi CPU, trong đó có 2 lõi chạy với hiệu suất cao dành cho các ứng dụng nặng. Hai nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới - Qualcomm và MediaTek – có thể phải mất nhiều tháng nữa mới có thể bắt kịp bộ vi xử lý 7 nm của Apple, bởi chi phí phát triển dòng chip này cực kỳ cao.

Ngoài cấu hình mạnh, bộ đôi iPhone còn sở hữu thiết kế bóng bẩy mà bất cứ tín đồ sành điệu nào cũng muốn sở hữu. Cả iPhone XS lẫn XS Max đều được trang bị màn hình OLED Super Retina tràn viền, kích thước 5,8 inch, độ phân giải 2.436 x 1.125 cùng mật độ điểm ảnh 458 ppi sắc nét, trang bị khả năng chống bụi và chống nước IP68, đặc biệt được bao phủ bằng loại kính bền nhất hiện nay. Chúng chỉ khác nhau kích cỡ, 5,8 inch cho XS và 6,5 inch cho XS Max.

Bộ đôi iPhone trang bị hệ thống camera kép với hai cảm biến chung độ phân giải 12 MP, độ mở ống kính f/1.8 và f/2.4 có kích thước cảm biến góc rộng tăng 32%, cho khả năng chụp xóa phông hoàn hảo. Camera này đã được DxO Mark đánh giá cao với số điểm ngất ngưởng lên tới 105. Camera phía trước là 7 MP và độ mở f/2.2, tích hợp tính năng Smart HDR và các chế độ chụp ảnh chân dung.

Giảm 2 triệu đồng, tăng 2 năm bảo hành khi đặt trước iPhone mới trên Thế Giới Di Động - Ảnh 2.

Với phiên bản quốc tế, bộ 3 iPhone mới đều được trang bị một sim vật lý và một e-sim.

iPhone XR có phần lép vế hơn về cấu hình và thiết kế, khi chỉ sở hữu màn hình LCD 6,1 inch, camera đơn, chuẩn IP67 chống nước thấp hơn. Máy không thể zoom quang 2x, mà chỉ có zoom kỹ thuật số vì không có ống kính tele thứ hai. Bù lại, model có giá thấp hơn iPhone XS đến 7 triệu đồng và có đến 6 lựa chọn màu sắc.

Với những thiết kế và tính năng dẫn đầu xu hướng, bộ 3 iPhone mới được kỳ vọng sẽ vượt trội hơn hẳn chiếc flagship nào trong nửa cuối năm nay lẫn nửa đầu năm 2019 sắp tới. Các phiên bản sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 2/11.

Đặt trước iPhone XS, XS Max, XR chính hãng từ nay đến hết 1/1 tại đây để hưởng ưu đãi như giảm giá 2 triệu khi thanh toán bằng Master Card, bảo hành 2 năm và trả góp 0% từ Thế Giới Di Động. Liên hệ hotline 1800.1060 để biết thêm chi tiết.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét