Open top menu
Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Ngày 13/11, tvN đã tung ra clip hậu trường đầu tiên của True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Đây là dự án chuyển thể từ webtoon đang rất được khán giả ngóng chờ.

Hậu trường True Beauty (tạm dịch: Vẻ Đẹp Đích Thực)

Đoạn clip bắt đầu bằng việc từng diễn viên giới thiệu nhân vật của mình. Moon Ga Young đóng vai Lim Joo Kyung - một cô gái vốn có nhan sắc bình thường nhưng cố trang điểm lộng lẫy để trở thành hiện tượng mạng. Cha Eun Woo của ASTRO đóng Lee Su Ho - cậu học sinh gương mẫu, luôn lạnh lùng, xa cách. Hwang In Yeop đóng vai "trai hư" Han Seo Joon và Park Yoo Na vai Kang Su Jin, một hot girl nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp.

Moon Ga Young

Cha Eun Woo

Hwang In Yeop

Park Yoo Na

Khi được hỏi đã chuẩn bị cho vai diễn của mình như thế nào, Moon Ga Young không thể chia sẻ quá nhiều để đề phòng sơ ý hé lộ nội dung. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định khuôn mặt mộc của cô cực kỳ giống với nhân vật trong webtoon.

Cha Eun Woo cũng được hỏi câu hỏi tương tự và anh chàng chia sẻ: "Tôi có rất nhiều cảnh thực hiện Nhu thuật nên tôi đã đi học võ. Ngoài ra còn có một số cảnh tôi chơi bóng rổ, tôi đã tập luyện để có thể quay phim tốt".

Về nhân vật Han Seo Joon, Hwang In Yeop giải thích: "Seo Joon có thể hát, lái mô tô và có khả năng vận động rất tốt. Những ngày gần đây, tôi đã luyện thanh rất nhiều". Park Yoo Na nói về những điểm tương đồng với nhân vật của mình: "Tôi nghĩ tính cách của chúng tôi khá giống nhau, bao gồm cả cách chúng tôi nói chuyện. Ý nghĩ đầu tiên tôi có là "Tôi phải là chính mình".

Các diễn viên cũng được hỏi rằng cảnh nào trong webtoon mà họ thấy đáng nhớ nhất. Moon Ga Young chia sẻ: "Khuôn mặt mộc và cách trang điểm của Joo Kyung, nhưng điều đáng nhớ nhất là khuôn mặt của Su Ho và Seo Joon. Tôi ngạc nhiên mỗi khi nhìn thấy họ". Cha Eun Woo chọn buổi gặp gỡ đầu tiên của Su Ho với Joo Kyung tại một quán cà phê truyện tranh và giải thích: "Đó là nơi mà sở thích của họ giao nhau. Đây là cảnh đáng nhớ nhất và là cảnh mà tôi rất hào hứng".

Cha Eun Woo bảo đàn chị phải đáng yêu hơn nữa

Các diễn viên cũng thể hiện tình bạn thân thiết của họ trong khi quay phim. Cha Eun Woo yêu cầu được xem ảnh mặt mộc của Joo Kyung. Moon Ga Young nói với anh chàng: "Em sẽ rất ngạc nhiên. Vì nó dễ thương lắm". Nhưng khi nhìn vào ảnh, Cha Eun Woo không nói được lời nào. Moon Ga Young nói đùa: "Em nên xem lại biểu cảm của mình đi".

True Beauty sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 9/12 trên tvN.

Nguồn: Soompi, tvN

Let's block ads! (Why?)

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét