Open top menu
Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Tam giác tình yêu Minh Tú - Andree - Thiên Nga The Face luôn khiến dân tình phải đặt rất nhiều những dấu chấm hỏi và chấm than. Tóm tắt lại thì thế này:

- Andree và Minh Tú từng có thời gian hẹn hò nhưng đã đường ai nấy đi.

- Minh Tú và Thiên Nga là cô - trò tại The Face.

- Thiên Nga và Andree dính nghi án hẹn hò nhưng chưa bao giờ lên tiếng công khai.

Thiên Nga - Andree - Minh Tú là tam giác tình yêu phức tạp

Mối quan hệ này tiếp tục rối như cạnh hẹ khi dân tình dạo này đã soi ra hint chứng minh Minh Tú và Andree đã "tình cũ không rủ cũng tới".

Ở một diễn biến khác thì mới đây, Thiên Nga đã bất ngờ đăng status công khai chuyện mình đã chia tay "ai đó". Cô nàng viết: "Người ta thường nói, khi một cánh cửa đóng lại chắc chắn sẽ có cánh cửa khác mở ra. Cuối cùng thì không gì là mãi mãi. Chúng ta đã khép lại một quãng thời gian đẹp đẽ đi cùng nhau. 1 năm không quá ngắn cũng chẳng quá dài phải không?Thôi thì ai tìm được hạnh phúc trước đều sẽ được người kia chúc phúc nhé! Tạm biệt anh!".

Thiên Nga công khai mình độc thân, viết tạm biệt anh giữa tin đồn Andree tái hợp Minh Tú - Ảnh 2.

Thiên Nga công khai chia tay

Không khó để dân tình đoán ra người vừa thành tình cũ của Thiên Nga chính là Andree. Bởi lẽ, cách đây 1 năm cũng chính là thời điểm rộ lên tin đồn họ đang hẹn hò. Trước đó, cặp đôi này cũng để lộ ảnh thân mật cùng nhiều homies của Andree.

Thiên Nga công khai mình độc thân, viết tạm biệt anh giữa tin đồn Andree tái hợp Minh Tú - Ảnh 3.

Thiên Nga và Andree chụp chung trong thang máy

Thiên Nga công khai mình độc thân, viết tạm biệt anh giữa tin đồn Andree tái hợp Minh Tú - Ảnh 4.

Cặp đôi thân mật trong một tấm ảnh với bạn bè

Dù yêu đương khá thầm lặng nhưng không hiểu sao đến khi chia tay, Thiên Nga lại chọn cách công khai? Có lẽ cô nàng muốn rõ ràng chuyện tình cảm để không tạo ra sự khó xử khi có tin đồn Andree quay lại với Minh Tú chăng?

Chú chó của Minh Tú xuất hiện trong story của Andree

Ảnh: Tổng hợp

Let's block ads! (Why?)

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét