Open top menu
Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Bên cạnh phương pháp đánh răng truyền thống thì nhiều người còn thích đánh răng bằng bàn chải điện tử động. Trên thị trường cũng có vô vàn sản phẩm khác biệt với đủ mức giá, trong đó bàn chải Xiaomi Mijia T100 với giá thành chỉ loanh quanh 200k được khá nhiều người yêu thích. Mình đã dùng thử em bàn chải này nhưng chất lượng không được như kỳ vọng.

Thất vọng vì bàn chải điện 200k của Xiaomi

Xiaomi Mijia T100

  • Thiết kế nhỏ gọn

  • Giá rẻ: ~200k

  • Có 2 chế độ riêng biệt

  • Tạm dừng sau 30 giây, tự tắt sau 2 phút

  • Dùng được liên tiếp 30 ngày

  • Lông bàn chải khá cứng

  • Có thể gây chảy máu với người có răng nhạy cảm

Thiết kế       

Đầu tiên mình phải thừa nhận em bàn chải này có thiết kế khá ưng mắt: Nhỏ gọn, xinh xắn, tông màu trắng (và hồng) tối giản.

Em nó đã được chia sẵn 2 chế độ: Mạnh và bình thường để bạn thay đổi. Pin cũng khá "trâu bò" khi sạc 1 lần có thể dùng được liên tiếp 30 ngày. Khi đánh răng, bàn chải sẽ tạm dừng sau mỗi 30s để nhắc bạn chuyển vùng; sau 2 phút, bàn chải sẽ tự tắt.

Đầu bàn chải khá nhỏ, có thể len lỏi làm sạch sâu ở bên trong răng.

Dùng thử bàn chải điện Xiaomi: Rẻ, đẹp nhưng chất lượng phải nghĩ lại - Ảnh 3.

Điều gây thấy vọng

Dù có rất nhiều ưu điểm nhưng em bàn chải này có nhược điểm là lông bàn chải khá cứng, dễ gây chảy máy chân răng với những người có răng nhạy cảm. Chỉ có 1 nhược điểm duy nhất nhưng mình nghĩ đây là điểm "chí mạng" của Xiaomi Mijia T100. Cũng vì sợ răng bị tổn thương nên mình chỉ dùng em nó trong 1 thời gian ngắn thì đã vứt xó.

Dùng thử bàn chải điện Xiaomi: Rẻ, đẹp nhưng chất lượng phải nghĩ lại - Ảnh 4.

Kết luận

Với mức giá thành khá rẻ, mình nghĩ nếu bạn có răng không quá nhạy cảm và thích trải nghiệm đồ mới thì có thể mua thử em bàn chải này xem sao. 

Còn nếu bạn có hàm răng nhạy cảm giống mình thì thật lòng khuyên bạn không nên sắm làm gì cho đỡ tốn tiền.

Nếu bạn vẫn định mua Xiaomi Mijia T100 thì đưới đây là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

Xiaomi Mijia T100

Ảnh: Internet

Đọc thêm

Let's block ads! (Why?)

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét