Open top menu
Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG 0 / 0 Cũng đáng nể đấy chứ?

Các blogger xứ Trung vừa đưa tin về dự án phim mới mang tên Gia Đình Tiểu Mẫn sẽ do Huỳnh Lỗi Châu Tấn đóng chính. Đây là 2 cái tên nằm trong top diễn viên thực lực của điện ảnh Hoa ngữ, luôn được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất.

18 năm sau duyên mình lỡ, Huỳnh Lỗi - Châu Tấn rục rịch tái hợp ở phim mới khiến netizen mừng húm - Ảnh 1.
18 năm sau duyên mình lỡ, Huỳnh Lỗi - Châu Tấn rục rịch tái hợp ở phim mới khiến netizen mừng húm - Ảnh 2.
18 năm sau duyên mình lỡ, Huỳnh Lỗi - Châu Tấn rục rịch tái hợp ở phim mới khiến netizen mừng húm - Ảnh 3.

Châu Tấn và Huỳnh Lỗi sắp nên duyên trong phim mới?

Huỳnh Lỗi và Châu Tấn từng 2 lần hợp tác trong bộ phim Khúc Nhạc Tháng Tư (năm 2000) và Mùa Quýt Chín (năm 2002). Ở cả 2 tác phẩm này, câu chuyện tình éo le của cặp đôi đã lấy đi không ít nước mắt từ khán giả truyền hình. Còn nhớ năm đó, chủ soái oai phong Từ Chí Ma (Huỳnh Lỗi) của Khúc Nhạc Tháng Tư vì mối tình ngoài luồng với "đệ nhất hoa khôi" Lâm Huy Nhân (Châu Tấn) mà làm nhiều điều trái với luân thường đạo lý. Đến Mùa Quýt Chín, chuyện tình giữa chị dâu Tú Hòa (Châu Tấn) và em chồng Diệu Huy (Huỳnh Lỗi) tiếp tục khiến người xem thổn thức vì cái kết quá bi thương.

18 năm sau duyên mình lỡ, Huỳnh Lỗi - Châu Tấn rục rịch tái hợp ở phim mới khiến netizen mừng húm - Ảnh 4.

Huỳnh Lỗi và Châu Tấn trong Khúc Nhạc Tháng Tư

18 năm sau duyên mình lỡ, Huỳnh Lỗi - Châu Tấn rục rịch tái hợp ở phim mới khiến netizen mừng húm - Ảnh 5.

Cặp đôi tái hợp ở Mùa Quýt Chín

Nếu thông tin này là sự thật thì Gia Đình Tiểu Mẫn sẽ đánh dấu lần thứ 3 Huỳnh Lỗi và Châu Tấn hợp tác. Đây là bộ phim mang đề tài về cuộc sống của một cặp đôi sau khi ly hôn và hành trình tái hôn của họ. Người hâm mộ hi vọng lần này Châu Tấn và Huỳnh Lỗi sẽ có cái kết đẹp như trong mơ sau bao lần "duyên mình lỡ".

18 năm sau duyên mình lỡ, Huỳnh Lỗi - Châu Tấn rục rịch tái hợp ở phim mới khiến netizen mừng húm - Ảnh 6.

Netizen ủng hộ màn tái hợp của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi (Nguồn: Cbiz Chuyện chưa kể)

18 năm sau duyên mình lỡ, Huỳnh Lỗi - Châu Tấn rục rịch tái hợp ở phim mới khiến netizen mừng húm - Ảnh 7.

Gia Đình Tiểu Mẫn dự kiến khởi quay vào tháng 1/2021.

Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook

Let's block ads! (Why?)

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét