Open top menu
Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

"Biên kịch vàng" Vu Chính lại có một màn "náo động" trên mạng xã hội. Chẳng là mới đây, một blogger lan truyền thông tin Bạch Lộc sẽ góp mặt trong phim mới Định Luật Tình Yêu 80/20 mà Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính. Nguyên nhân là bởi Bạch Lộc trước nay chỉ được đóng chính phim chiếu mạng, nay muốn lên đài truyền hình thì chỉ có thể đóng vai phụ cho Dương Mịch.

Nghe tin con cưng Bạch Lộc làm kép phụ cho Dương Mịch, Vu Chính bức xúc: Nhà đầy phim cần gì đóng với người ngoài? - Ảnh 1.
Nghe tin con cưng Bạch Lộc làm kép phụ cho Dương Mịch, Vu Chính bức xúc: Nhà đầy phim cần gì đóng với người ngoài? - Ảnh 2.

Bạch Lộc nhìn "tình cũ" Hứa Khải yêu Dương Mịch trong phim mới?

Ngay khi đọc được tin đồn kể trên, Vu Chính lập tức phản pháo: "Hơn 30, 40 bộ phim đang chờ Bạch Lộc chọn, phim nhà làm cũng đang chờ, sao phải đi đóng vai phụ? Phượng Tù Hoàng, Chiêu Dao của Bạch Lộc đều là phim chiếu đài, tôi đang lên kế hoạch cho cô ấy, không phiền các người tự dùng trí tưởng tượng bịa đặt".

Bạch Lộc trong Chiêu Diêu và Phượng Tù Hoàng

Nghe tin con cưng Bạch Lộc làm kép phụ cho Dương Mịch, Vu Chính bức xúc: Nhà đầy phim cần gì đóng với người ngoài? - Ảnh 4.

Vu Chính rất quan tâm bảo vệ gà nhà

Bài đăng của Vu Chính khiến cộng đồng mạng có ý kiến trái chiều. Người khen ngợi "biên kịch vàng" biết bảo vệ "gà cưng", người lại chỉ trích Vu Chính "chém gió", rước thêm phiền phức cho Bạch Lộc. Điển hình như bộ phim Phượng Tù Hoàng vốn là do Quan Hiểu Đồng đóng chính, Bạch Lộc chỉ đóng vai phụ.

Bình luận của cộng đồng mạng:

- Ít ra ông chủ như này còn biết quan tâm đến gà nhà.

- Mặc dù ghét ông này nhưng thấy ông thương gà nhà thiệt, nhưng dù thương gà nhà mà phát ngôn của ổng như kéo anti cho gà nhà á.

- Phượng Tù Hoàng cô Lộc vai phụ mà đất diễn át vai chính, giờ lại tính vào thành tích cho vai phụ à?

- Phượng Tù Hoàng của Bạch Lộc? Trơ trẽn ghê gớm, nâng gà nhà từ vai phụ mà cướp đất diễn vai chính còn không biết xấu hổ.

- Có ông chủ như này không biết diễn viên dưới trướng nên vui hay nên buồn luôn. Thật sự.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Theo nguồn tin từ Weibo, Định Luật Tình Yêu 80/20 xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) bị cha mình ép hôn với Dương Hoa (Hứa Khải) - thiếu gia của tập đoàn đối thủ. Hai người xa lạ trở thành vợ chồng dưới áp lực gia tộc, nhưng dần dần cũng nảy sinh tình cảm và bên nhau trọn đời. Tuy nhiên, cả Dương Mịch và Hứa Khải đều chưa xác nhận tham gia bộ phim này.

Nguồn: Weibo, Sạp Báo Hoa Ngữ

Let's block ads! (Why?)

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét